Ưu điểm mà thảm chống trượt 3M mang đến cho bạn

Nhà lót gạch men khiến cho vấn đề đi lại đôi khi trở nên nguy hiểm, đặc biệt với người già và trẻ em. Một số khu vực gần nước như nhà vệ sinh, bể bơi,.. dễ bị trơn trượt. Chính vì thế, thảm chống trượt là một lựa chọn không tồi dành cho gia đình bạn. Vậy, thảm chống trượt 3M có những ưu điểm nào? 

Ưu điểm của thảm chống trượt 3M

3M là một hãng sản xuất thảm có nhiều năm kinh nghiệm. Trải qua nhiều năm hoạt động, công ty đã có nhiều sản phẩm được khách hàng yêu thích. Một trong số đó là thảm chống trượt 3. Loại thảm này có rất nhiều ưu điểm trong sinh hoạt của khách hàng. 

Giúp chống trơn trượt hiệu quả

Nguyên liệu chính của thảm chính là những sợi nhựa vinyl. Các sợi nhựa được sắp xếp theo đường zích zắc. Mặt dưới của thảm được thiết kế để cố định ở sàn nhà. Điều này sẽ giúp cho thảm chống được trơn trượt ở những nơi trơn trong nhà hoặc công ty. 

tham-chong-tron-truot-hhs
Thiết kế của thảm chống trượt 3M giúp chống trơn trượt hiệu quả

Ngoài ra, phần bên dưới của thảm có thêm cao su vào trong thành phần của thảm. Độ ma sát sẽ rất cao nên trong quá trình di chuyển thì thảm cũng không bị xê dịch. Vì vậy, thảm chống trượt 3M có thể chống trơn trượt rất hiệu quả. 

Có độ bền của thảm khá cao giúp tiết kiệm hơn

Các sợi vinyl có độ bền rất cao. Chính vì thế mà độ bền của thảm cũng rất cao. Thảm có thể sử dụng được lâu dài mà không cần phải thay thế thường xuyên. 

tham-chong-tron-truot-3m-hhs
Thảm chống trượt 3M có độ bền cao

Bên cạnh đó, những sợi vinyl có thể chịu được nhiệt độ cao. Đồng thời, các sợi này cũng giữ màu rất tốt, không bị bạc màu theo thời gian. Do vậy, thảm sẽ luôn được như mới. Chính điều này sẽ giúp thảm sử dụng được lâu hơn và không tốn quá nhiều chi phí. 

Dễ dàng sử dụng và vệ sinh

Thảm chống trượt 3m có nhiều kích thước khác nhau. Do vậy, thảm có thể được dùng ở nhiều nơi khác nhau. Điều này giúp cho việc sử dụng được linh hoạt hơn, thích hợp với nhiều không gian từ lớn đến nhỏ. 

tham-chong-truot-3m-hhs
Thảm chống trượt 3M dễ dàng sử dụng và dễ vệ sinh

Bên cạnh đó, thảm được thiết kế giúp rất dễ dàng để vệ sinh. Cách vệ sinh thảm cũng nhanh gọn và không mất quá nhiều thời gian của người sử dụng. 

Nơi mua thảm chống trượt 3M uy tín, chất lượng

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở bán các loại thảm chống trượt 3M. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đủ uy tín để cung cấp cho khách hàng các loại thảm chất lượng và giá cả phải chăng. Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại HHS Việt Nam là một trong những cơ sở cung cấp thảm uy tín. 

Công ty HHS có thế mạnh là cung cấp các loại thảm từ thảm chống bụi, thảm chống trượt,.. Các loại thảm được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên chắc chắn được đảm bảo về mặt chất lượng. Đồng thời, giá cả của thảm cũng rất phải chăng nên rất đáng để người tiêu dùng lựa chọn. 

Như vậy, thảm chống trượt 3M có nhiều ưu điểm tuyệt vời trong đời sống. Sử dụng thảm giúp cho việc đi lại được an toàn hơn. Nếu muốn mua những chiếc thảm uy tín chất lượng, hãy đến với Công ty HHS. Nơi này sẽ cung cấp cho bạn những chiếc thảm chất lượng cao với giá thành tốt nhất. 

Xem thêm sản phẩm: Thảm 3M

Bài viết liên quan
error: Content is protected !!